Home| Gallery/Activity| Files downloads|
  ค้นหาข่าว :
 
 

ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี


รายงานผลการดำเนินงานตัวบ่งชี้ที่ 1.6 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี

เกณฑ์มาตรฐาน

ข้อ 1 จัดบริการให้คำปรึกษา แนะแนวด้านการใช้ชีวิตและการเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษาในสถาบัน

ข้อ 2 มีการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษา

  • มกส. 1.6-2-1 ช่องทางการให้ข้อมูลแก่นักศึกษา 

          1.เว็บไซด์สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ https://alumni.ksu.ac.th/ 

          2.เว็บไซด์กองกิจการนักศึกษา https://dsa.ksu.ac.th/

          3.เว็บไซต์มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์  https://www.ksu.ac.th/

          4.เพจเฟซบุ๊ก"สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์" 

          5.เพจเฟซบุ๊ก "กองกิจการนักศึกษา"

          6.เพจเฟซบุ๊ก มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์

          7.ไลน์ออฟฟิศเชียลกองกิจการนักศึกษา

ข้อ 3 จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อสำเร็จการศึกษาแก่นักศึกษา

ข้อ 4 ประเมินคุณภาพของการจัดกิจกรรมและการจัดบริการในข้อ 1 – 3 ทุกข้อไม่ต่ำกว่า 3.51 จากคะแนนเต็ม 5

ข้อ 5 นำผลการประเมินจากข้อ 4 มาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการและการให้ข้อมูล เพื่อส่งผลให้การประเมินสูงขึ้นหรือเป็นไปตามความคาดหวังของนักศึกษา

ข้อ 6 ให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่ศิษย์เก่า

  • มกส.1.6-6-1 ช่องทางการให้ข้อมูลแก่ศิษย์เก่า

          1.เว็บไซด์สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ https://alumni.ksu.ac.th/ 

          2.เว็บไซด์กองกิจการนักศึกษา https://dsa.ksu.ac.th/

          3.เว็บไซต์มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์  https://www.ksu.ac.th/

          4.เพจเฟซบุ๊ก"สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์" 

          5.เพจเฟซบุ๊ก "กองกิจการนักศึกษา"

          6.เพจเฟซบุ๊ก มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์



 

กองกิจการนักศึกษา สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์
พื้นที่ในเมือง อาคาร 1 ชั้น 1 เลขที่ 62/1 ถ.เกษตรสมบูรณ์ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ 46000 / พื้นที่นามน อาคารกิจการนักศึกษา เลขที่ 13 หมู่ที่ 14 ต.สงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ 46230

  สงวนลิขสิทธิ์ © 2021 :กองกิจการนักศึกษา